วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 11

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน 2558

(เวลา 14.30-17.30)

ความรู้ที่ได้รับ

วันนี้เรามาศึกษาดูงานนอกชั้นเรียน อาจารย์พาไปดูสื่อต่างๆมากมายที่ศึกษาภัณฑ์ เราเริ่มออกเดินทาง

จากมหาวิทยาลัย โดยรถเมลล์ไปต่อรถไฟใต้ดิน 
















ต่อมาเราก็นั่งเรือชมคลองแสนแสบ... เป็นการเดินทางที่สนุกสนาน เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆเลย







ลงเรือเราก็เดิน เดิน เดิน ข้ามถนนไปศึกษาภัณฑ์กัน^^

ร้อนแค่ไหนก็ไม่ท้อ ลุยยย 












เย้ๆ  ถึงแล้วววววววว  ศึกษาภัณฑ์...








ชั้นแรกจะเป็นหนังสือต่างๆมากมาย ชั้นมี่สอง มีสื่อเกี่ยวกับเด็กปฐมวัยให้ดูและเลือกซื้อ

 มีอุปกรณ์การเรียนต่างๆ ทั้งปากกา สี มากมาย แถมราคาถูกอีกด้วย














 การเดินทางในครั้งนี้สนุกและคุ้มค่ามาก ได้ทั้งความรู้และเห็นสื่อที่แปลกใหม่


 ขอบคุณที่อาจารย์พาพวก  เรามาดู เป็นประสบการณ์ที่สุดยอดไปเลยย^^





การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้


ประสบการณ์ครั้งนี้เราได้เห็นสื่อต่างๆของเด็กที่แปลกใหม่ และความสร้างสรรค์ต่างๆ เป็น

แนวทางให้เราได้คิด ประดิษฐ์สื่อต่างๆ ให้สร้างสรรค์และสวยงาม


การประเมิน

 ประเมินตนเอง 100%
ประเมินเพื่อน 100%
   ประเมินอาจารย์ 100%


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น